Quảng cáo Facebook Marketing nâng cao
Hướng dẫn Quảng cáo Facebook Marketing nâng cao
Giảng viên
Danh mục
Quảng cáo Facebook MarketingHướng dẫn Quảng cáo Facebook Marketing nâng cao
Giảng viên
Danh mục
Quảng cáo Facebook MarketingKhóa học gồm những nội dung gì?
Lưu ý: Hoàn thành khóa học Quảng cáo Facebook Marketing cơ bản trước khi học khóa học này
Tham khảo thêm các khóa học khác:
Quảng cáo Facebook Marketing nâng cao là khóa học facebook ads chuyên sâu. Khóa học giúp học viên hiểu sâu kiến thức về Facebook Marketing và chạy quảng cáo Facebook. Từ đó ứng dụng vào triển khai marketing các sản phẩm dịch vụ khó.
Bài 21: Giới thiệu quảng cáo Facebook chuyển đổi
00:42
Bài 22: Facebook Pixel là gì? Tạo Facebook Pixel
01:48
Bài 23: Thiết lập Pixel cho Landing page & Website
01:43
Bài 24: Công cụ & chiến lược làm Landing Page hiệu quả
00:32
Bài 25: Tư duy quảng cáo chuyển đổi thành công
01:09
Bài 26: Tư duy mục tiêu chuyển đổi
00:55
Bài 27: Thiết lập một chiến dịch chuyển đổi hoàn chỉnh
02:09
Bài 28: Các chỉ số đo lường chiến dịch chuyển đổi
00:59
Bài 29: Các nhóm đối tượng trong quảng cáo Facebook
00:46
Bài 30: Tư duy mở rộng đối tượng
02:40
Bài 31: Phân tích sở thích/ hành vi khách hàng
01:58
Bài 32: Tối ưu target vào đối tượng cụ thể
00:36
Bài 33: Tối ưu vị trí hiển thị quảng cáo
00:43
Bài 34: Thiết lập chiến dịch Remarketing (Tiếp thị lại)
01:33
Bài 35: Thiết lập chiến dịch đối tượng tương tự (Look A Like)
01:42
Bài 36: Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook tổng thể
01:45
Bài 37: Cách tăng ngân sách quảng cáo
00:40
Bài 38: Phải làm gì khi quảng cáo của bạn bị từ chối (Khóa học Facebook chuyên sâu)
00:47
Từ những năm 2010+, digital marketing còn khá mới mẻ với các nhà quản lý. Nhưng hiện nay, marketing online không thể thiếu ở bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại số. Các vị trí tuyển dụng digital marketing, marketing online, facebook ads, google ads trở nên nóng hơn bao giờ hết. Do nhu cầu thị trường quá lớn, khiến nhiều bạn trẻ đổ xô đi học digital marketing, tuy nhiên đa phần học theo cách tự phát, chưa có tư duy bài bản.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.