Quảng cáo Facebook Marketing chuyên sâu

Các chiến lược Quảng cáo Facebook Marketing hiệu quả

Video giới thiệu

Bạn học được gì
  • Cách hạn chế quảng cáo bị từ chối
  • Phát triển tài khoản quảng cáo
  • Các công cụ hỗ trợ
  • Chiến lược tối ưu ngân sách quảng cáo
Giới thiệu khóa học

Khóa học gồm những nội dung gì?

  • Phần 7: Các Típ và chiến lược triển khai Quảng cáo Facebook hiệu quả
  • Phần 8: Quảng cáo Facebook Marketing chuyên sâu
Nội dung khóa học
Phần 7: Các Típ và chiến lược triển khai Quảng cáo Facebook hiệu quả (5 bài)

Bài 38: Phải làm gì khi quảng cáo của bạn bị từ chối

06:09

Bài 39: Cách có nhiều tài khoản quảng cáo

06:13

Bài 40: Cách xác minh danh tính cho Via

06:13

Bài 41: Các tip để Via không bị hạn chế quảng cáo

06:13

Bài 42: Tổng hợp các đường link liên hệ facebook trực tiếp

06:13

Bài 43: Chiến lược chọn sản phẩm để kinh doanh

04:03

Bài 44: Chiến lược về Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo

01:53

Bài 45: Tư duy Marketing đa kênh

02:17

Bài 46: Công cụ quét UID, chuyển đổi UID sang số điện thoại

03:44

Bài 47: Thủ thuật nội dung, target & setup quảng cáo

07:21

Bài 48: AI & Big Data

02:32

Bài 49: Kỹ thuật nuôi tài khoản quảng cáo

02:12

Bài 50: Phân tích doanh thu trên tài khoản quảng cáo

05:34

Tóm tắt nội dung chính

Khóa học Quảng cáo Facebook Marketing chuyên sâu giúp bạn hiểu rõ các kỹ thuật chuyên sâu. Như các Tips và chiến lược triển khai quảng cáo hiệu quả. Các kỹ thuật để quảng cáo không bị từ chối. Cách triển khai tài khoản sao cho không vi phạm chính sách. Xây dựng hệ thống quảng cáo bền vững, nhiều lớp. Xây dựng các phương án dự phòng và triển khai hiệu quả

Phần 7. Các Típ và chiến lược triển khai Quảng cáo Facebook hiệu quả

Bài 38: Phải làm gì khi quảng cáo của bạn bị từ chối

Bài 39: Cách có nhiều tài khoản quảng cáo

  • Cách 1: Thuê hoặc mua tài khoản: Lợi thế không bị khóa tài khoản quảng cáo nhưng dễ bị hạn chế quảng cáo
  • Cách 2: Tự nuôi tài khoản quảng cáo

Bài 40: Cách xác minh danh tính cho Via

  • Thông tin trên giấy tờ trùng với thông tin trên Facebook
  • Mỗi VIA chỉ dùng 1 loại giấy tờ. Ví dụ dùng giấy phép lái xe xác minh lần 1 thì lần sau vẫn dùng giấy phép lái xe

Bài 41: Các tips để Via không bị hạn chế quảng cáo

  • Dùng tài khoản Facebook như người bình thường 7-15 ngày trước khi chạy
  • Đăng nhập ít nhất 2 ngày rồi mới thêm vào fanpage
  • Gỡ bỏ các fanpage bị hạn chế
  • Nội dung phù hợp, tránh lấy tên và hình ảnh thương hiệu
  • Tăng ngân sách từ từ

Bài 42: Tổng hợp các đường link liên hệ facebook trực tiếp

  • Báo cáo vấn đề về trang: https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583
  • Trợ giúp khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa: https://www.facebook.com/help/contact/391647094929792

Phần 8: Quảng cáo Facebook Marketing chuyên sâu

Bài 43: Chiến lược chọn sản phẩm để kinh doanh

  • Sản phẩm đầu phễu
  • Sản phẩm chủ lực
  • Sản phẩm cuối phễu

Bài 44: Chiến lược về Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo

Lưu ý:

  • 1 chiến dịch nên có từ 2 nhóm QC trở lên, 1 nhóm QC nên có từ 2 QC trở lên
  • Tắt những nhóm QC không hiệu quả

Bài 45: Tư duy Marketing đa kênh

Triển khai nhiều kênh để tránh phụ thuộc vào 1 kênh

Bài 46: Công cụ quét UID, chuyển đổi UID sang số điện thoại

Một số công cụ phổ biến như Fplus, ATP

Bài 47: Thủ thuật nội dung, target & setup quảng cáo

Một số thủ thuật khi triển khai nội dung cũng như setup quảng cáo

Bài 48: AI & Big Data

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và Big Data vào quảng cáo

Bài 49: Kỹ thuật nuôi tài khoản quảng cáo

Kỹ thuật có nhiều tài khoản chính và nhiều tài khoản dự phòng

Bài 50: Phân tích doanh thu trên tài khoản quảng cáo

Phân tích và tối ưu chuyển đổi, doanh thu trên tài khoản quảng cáo

Tham khảo các khóa học khác:

  1. Quảng cáo Google cơ bản
  2. Quảng cáo Google nâng cao
  3. Quảng cáo Google chuyên sâu
  4. Quảng cáo Zalo
  5. Quảng cáo Tiktok Marketing
  6. Digital Marketing

Nội dung khóa học được phát triển bởi Học viện MIB và Minh Đức Ads

Xem chi tiết...
Thông tin giảng viên

Mr Huấn Phạm

Từ những năm 2010+, digital marketing còn khá mới mẻ với các nhà quản lý. Nhưng hiện nay, marketing online không thể thiếu ở bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại số. Các vị trí tuyển dụng digital marketing, marketing online, facebook ads, google ads trở nên nóng hơn bao giờ hết. Do nhu cầu thị trường quá lớn, khiến nhiều bạn trẻ đổ xô đi học digital marketing, tuy nhiên đa phần học theo cách tự phát, chưa có tư duy bài bản.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Quảng cáo Facebook Marketing chuyên sâu”

Đăng ký nhận tư vấn
  • Thời lượng:

    13

  • Giáo trình:

    13 bài giảng

  • Sở hữu khóa học trọn đời