Quảng cáo Facebook Marketing nâng cao

Hướng dẫn Quảng cáo Facebook Marketing nâng cao

Video giới thiệu

Bạn học được gì
  • Tư duy chuyển đổi
  • Tư duy làm website và landing page
  • Quản lý đối tượng
  • Thực hành quảng cáo nâng cao
Giới thiệu khóa học

Khóa học gồm những nội dung gì?

  • Phần 5: Quảng cáo Facebook chuyển đổi
  • Phần 6: Quảng cáo Facebook nâng cao (Meta Ads nâng cao)

Lưu ý: Hoàn thành khóa học Quảng cáo Facebook Marketing cơ bản trước khi học khóa học này

Tham khảo thêm các khóa học khác:

  1. Quảng cáo Google cơ bản
  2. Quảng cáo Zalo
  3. Quảng cáo Tiktok Marketing
Nội dung khóa học

Quảng cáo Facebook Marketing nâng cao là khóa học facebook ads chuyên sâu. Khóa học giúp học viên hiểu sâu kiến thức về Facebook Marketing và chạy quảng cáo Facebook. Từ đó ứng dụng vào triển khai marketing các sản phẩm dịch vụ khó.

Phần 5: Quảng cáo Facebook chuyển đổi (8 bài)

Bài 21: Giới thiệu quảng cáo Facebook chuyển đổi

00:42

Bài 22: Facebook Pixel là gì? Tạo Facebook Pixel

01:48

Bài 23: Thiết lập Pixel cho Landing page & Website

01:43

Bài 24: Công cụ & chiến lược làm Landing Page hiệu quả

00:32

Bài 25: Tư duy quảng cáo chuyển đổi thành công

01:09

Bài 26: Tư duy mục tiêu chuyển đổi

00:55

Bài 27: Thiết lập một chiến dịch chuyển đổi hoàn chỉnh

02:09

Bài 28: Các chỉ số đo lường chiến dịch chuyển đổi

00:59

Bài 29: Các nhóm đối tượng trong quảng cáo Facebook

00:46

Bài 30: Tư duy mở rộng đối tượng

02:40

Bài 31: Phân tích sở thích/ hành vi khách hàng

01:58

Bài 32: Tối ưu target vào đối tượng cụ thể

00:36

Bài 33: Tối ưu vị trí hiển thị quảng cáo

00:43

Bài 34: Thiết lập chiến dịch Remarketing (Tiếp thị lại)

01:33

Bài 35: Thiết lập chiến dịch đối tượng tương tự (Look A Like)

01:42

Bài 36: Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook tổng thể

01:45

Bài 37: Cách tăng ngân sách quảng cáo

00:40

Bài 38: Phải làm gì khi quảng cáo của bạn bị từ chối (Khóa học Facebook chuyên sâu)

00:47

Tóm tắt nội dung chính

Quảng cáo Facebook Marketing nâng cao là khóa học chạy quảng cáo facebook ads với nhiều kỹ thuật khó. Đòi hỏi tư duy hệ thống và ý tưởng triển khai kế hoạch chạy quảng cáo facebook marketing toàn diện. Để đạt hiệu quả cao, nhà quảng cáo cần kết hợp cùng các kênh digital khác.

Dưới đây là những nội dung chính của từng bài học:

Phần 5: Quảng cáo Facebook chuyển đổi

Bài 21: Giới thiệu quảng cáo Facebook chuyển đổi

Quảng cáo chuyển đổi là hình thức quảng cáo mà Facebook sẽ tối ưu quảng cáo của bạn đến với những khách hàng có khả năng mang đến chuyển đổi cho bạn cao nhất.

Lượt chuyển đổi bao gồm:

  • Lượt điền thông tin của khách hàng vào form.
  • Lượt thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
  • Lượt xem sản phẩm.
  • Lượt mua hàng (đây là loại chuyển đổi thường sử dụng nhất).

Bài 22: Facebook Pixel là gì? Tạo Facebook Pixel

Facebook Pixel là một đoạn mã Javascript được Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo để chèn vào website. Đoạn mã này có nhiệm vụ theo dõi hành vi, thu thập dữ liệu, đo lường hiệu suất trong quá trình chạy Facebook Ads.

Bài 23: Thiết lập Pixel cho Landing page & Website

Cần cài đặt đúng mã Pixel vào thẻ head của website. Nếu bạn không chắc hãy nhờ kỹ thuật website thêm vào

Bài 24: Công cụ & chiến lược làm Landing Page hiệu quả

Một số công cụ làm landing page hiệu quả như: WordPress, LadiPage

Bài 25: Tư duy quảng cáo chuyển đổi thành công

  • Đa dạng mẫu quảng cáo chất lượng
  • Theo dõi các chỉ số thường xuyên

Bài 26: Tư duy mục tiêu chuyển đổi

Website phải đảm bảo các yếu tố:

  • Đầy đủ thông tin khách hàng cần
  • Tốc độ web nhanh
  • Hình ảnh thiết kế chuyên nghiệp

Bài 27: Thiết lập một chiến dịch chuyển đổi hoàn chỉnh

Theo dõi và tối ưu chuyển đổi. Cài đặt nhiều chiến dịch chuyển đổi để chọn ra chiến dịch tối ưu.

Bài 28: Các chỉ số đo lường chiến dịch chuyển đổi

Các chỉ số bao gồm: Lượt mua hàng, lượt đăng ký form, số cuộc gọi

Phần 6: Quảng cáo Facebook nâng cao

Bài 29: Các nhóm đối tượng trong quảng cáo FB

Có 2 nhóm: Đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự

Bài 30: Tư duy mở rộng đối tượng

Tư duy tăng đối tượng chuẩn từ 1 tập đối tượng nhỏ

Bài 31: Phân tích sở thích/ hành vi khách hàng

  • Hãy liệt kê hết các sở thích/ hành vi khách hàng mà bạn nghĩ
  • Gợi ý thêm các sở thích/ hành vi khác
  • Chú ý: Quy mô sở thích/ hành vi phải lớn
  • Nên chọn không quá 10 sở thích/ hành vi
  • Quy mô đối tượng lớn để thuật toán Facebook có thể học được

Bài 32: Tối ưu target vào đối tượng cụ thể

Nhắm đúng, chuẩn xác vào đúng đối tượng mục tiêu

Bài 33: Tối ưu vị trí hiển thị quảng cáo

  • Bỏ Audience Network do dễ hiển thị vào những đối tượng chơi game, dễ gặp phải gian lận quảng cáo
  • Chọn vị trí quảng cáo phù hợp với nội dung quảng cáo và sản phẩm/ dịch vụ chạy quảng cáo

Bài 34: Thiết lập chiến dịch Remarketing

Remarketing (hay còn gọi là Tiếp thị lại) là phương pháp sử dụng các nền tảng truyền thông (website, mạng xã hội, email,…) để cung cấp nội dung nhằm gợi ý, nhắc nhở khách hàng về thao tác huỷ bỏ đột ngột hay quên chưa thanh toán đơn hàng mà họ đã tiến hành trước đó.

Bài 35: Thiết lập chiến dịch đối tượng tương tự

Lưu ý:

  • Có thể chọn 1 hoặc nhiều đối tượng tương tự cùng 1 lúc.
  • Dùng đối tượng tương tự có thể vẫn kết hợp thêm: Tuổi, giới tính, vị trí, sở thích hành vi.

Bài 36: Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook tổng thể

Hướng dẫn tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook tổng thể mang lại hiệu quả cao

Bài 37: Cách tăng ngân sách quảng cáo

Bài học giúp tăng ngân sách mà không ảnh hưởng đến quảng cáo

Khóa học được phát triển bởi MIBMinh Đức Ads

Ngoài khóa học Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook, Bạn có thể tham khảo thêm các khóa học khác:

  1. Quảng cáo Google
  2. Quảng cáo Facebook
  3. Quảng cáo Zalo
  4. Quảng cáo Tiktok
  5. Quảng cáo Digital Marketing
Xem chi tiết...
Thông tin giảng viên

Mr Huấn Phạm

Từ những năm 2010+, digital marketing còn khá mới mẻ với các nhà quản lý. Nhưng hiện nay, marketing online không thể thiếu ở bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại số. Các vị trí tuyển dụng digital marketing, marketing online, facebook ads, google ads trở nên nóng hơn bao giờ hết. Do nhu cầu thị trường quá lớn, khiến nhiều bạn trẻ đổ xô đi học digital marketing, tuy nhiên đa phần học theo cách tự phát, chưa có tư duy bài bản.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Quảng cáo Facebook Marketing nâng cao”

Đăng ký nhận tư vấn
  • Thời lượng:

    17

  • Giáo trình:

    17 bài giảng

  • Sở hữu khóa học trọn đời