Trong bối cảnh thị trường Việt Nam, Zalo không chỉ là ứng dụng nhắn tin hàng đầu mà còn là một kênh marketing vô cùng tiềm năng. Dịch vụ chạy quảng cáo Zalo (Zalo Ads) chính là công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tệp người dùng khổng lồ và chất lượng trên nền tảng này, xây dựng mối quan hệ bền vững và thúc đẩy doanh số một cách trực tiếp. mib.vn | mib.edu.vn Dưới đây là những lợi ích vượt trội mà quảng cáo Zalo mang lại:
Tiếp cận tệp khách hàng thật
Tương tác trực tiếp và cá nhân hóa
Tỷ lệ tiếp cận và mở đọc tin cao
Chi phí tối ưu và điều chỉnh linh hoạt
Xây dựng cộng đồng khách hàng
Nhắm mục tiêu vị trí chi tiết và chính xác
Đây là chiến lược nền tảng và bền vững nhất trên Zalo. Thay vì chỉ chạy quảng cáo bán hàng ngay lập tức, bạn hãy tập trung xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành trên Zalo OA của doanh nghiệp.
Đây là hình thức quảng cáo mạnh mẽ nhất của Zalo để tạo ra chuyển đổi trực tiếp. Chiến lược này tập trung vào việc bắt đầu cuộc hội thoại 1:1 với khách hàng tiềm năng, giúp bạn tư vấn và chốt đơn ngay lập tức.
Đừng để những khách hàng đã ghé thăm website của bạn “một đi không trở lại”. Hãy sử dụng Zalo Ads để chạy re-marketing nhắc nhở và kéo họ quay lại hoàn tất việc mua sắm.
Đối với các ngành hàng cần tư vấn sâu như bất động sản, tài chính, giáo dục, thẩm mỹ viện, việc thu thập thông tin liên hệ (leads) chất lượng là mục tiêu hàng đầu. Quảng cáo Form trên Zalo là công cụ hoàn hảo cho việc này.
Cách chạy quảng cáo TikTok trên máy tính
Cách chạy quảng cáo TikTok trên điện thoại